Ăn Snack Có Mập Không

     
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Thanh granola chứa đựng nhiều đường phụ gia

Đường phụ gia chắc rằng là điều tệ hại tuyệt nhất trong chính sách ăn kiêng hiện nay. Dư đường là vì sao của một trong các những căn bệnh nghiêm trọng độc nhất trên nỗ lực giới bây chừ (25, 26, 27).

Bạn đang xem: ăn snack có mập không

Thực phẩm bao gồm hàm lượng mặt đường phụ gia cao thường cung ứng lượng to calo rỗng, tuy nhiên không làm bạn no.

Ví dụ, một số trong những loại thực phẩm hoàn toàn có thể chứa hàm vị cao mặt đường phụ gia là: ngũ cốc ăn sáng có đường, thanh granola cùng sữa chua ít béo.

Bạn bắt buộc đặc biệt cẩn trọng khi lựa chọn những loại thực phẩm “ít chất béo” hoặc “không béo”, vì những nhà cấp dưỡng thường bổ sung cập nhật nhiều đường để bù cho hương vị bị mất khi chất to được tách bóc ra.

Đây là 15 loại đồ ăn vặt được xem là thực phẩm giỏi sức khỏe.

Xem thêm: Top 7 Cách Giảm Mỡ Bụng Bằng Chanh Nhanh Chóng, An Toàn, Tại Nhà

Kết luận: Đường phụ gia là trong số những thành phần không lành mạnh nhất trong chế độ ăn kiêng hiện nay đại. Các sản phẩm, chẳng hạn như thật phẩm không nhiều chất lớn và không tồn tại chất béo, có vẻ lành bạo phổi nhưng thực chất chứa tương đối nhiều đường.

Thông điệp phải lưu ý

Các một số loại thức ăn vặt sẽ qua chế biến không xuất sắc cho quá trình giảm cân. Rất nhiều thực phẩm này thường cất đường phụ gia, lúa mì tinh chế và/hoặc chất mập phụ gia.

Nếu chúng ta không rõ một số loại thức nạp năng lượng nào kia có mạnh khỏe hay không, hãy xem thêm nhãn của nó. Mặc dù nhiên, hãy chăm chú đến những tên khác nhau của con đường và phần nhiều tuyên tía gây phát âm nhầm về tình trạng bệnh dịch lý.

Xem thêm: Soạn Vật Lý 11 Bài 7 : Dòng Điện Không Đổi, Dòng Điện Không Đổi, Nguồn Điện

Ngoài ra, hãy lưu giữ xem xét kích thước mỗi khẩu phần. Một số trong những thực phẩm lành mạnh, như những loại hạt, hoa trái khô cùng phô mai, gồm lượng năng lượng cao, và bạn rất dễ dàng ăn các loại lương thực này quá mức cho phép cần thiết.